Rihanna

Rihanna
Rihanna

Wag Mong Pigilan ( Dont Stop The Music - Tagalog Version)


Song: Wag Mong Pigilan ( Dont Stop The Music - Tagalog Version)
Artist: Miss Ganda
Album: Single
WagMongPigilanDontStopTheMusic.mp3 -

Wag mong pipigilan
Awit ng tugtugan
Wag mong pipigilan
Awit ng tugtugan

Hating gabi
Kami’y magpupunta dun sa embassy
Kailangan mabawasan ng timbang at maglibang
Kami’y magpapapawis ng katawan
At katuwaan lang

Di alam
Ako ay sasamahan mo na maglibang
Kahit na hating gabi ay walang pakialam
Nageenjoy kasi ako na magsayaw
Kahit walang ilaw

Refrain:
Ang iyong pasimulan
Lahat nagsayawan
At ang bawat isa’y niyuyugyog ang katawan
Yung merong kalokohan
Ikaw ay hihipuan
Wala kang malay na ika’y binobosohan

Chorus:
Nais ko’y tumawa lang
At ika’y isama sa tugtog na kay ganda
Di ko mapigilan
Ang ating tugtugan
Di ko mapigilan
Di ko mapigilan

Hey liit
Halika at lumapit ka sa aking tabi
O ang ginaw kasi
Hawiin mo
Ang ginaw na nararanasan ko
Sana’y hawiin mo

Repeat Refrain

Repeat Chorus

No comments:

Follow Music And Lyrics